alphanam e&c TIN TỨC

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Alphanam và Electronics

2024-06-19

Chiều ngày 19/6/2024, tại phòng họp VIP tầng 3, 108 Nguyễn Trãi đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược giữa Tập đoàn Alphanam và LG Electronics.

Lễ ký kết có sự tham dự của các bên như sau:

  • Về phía Alphanam: Ông Nguyễn Minh Nhật – Tổng Giám đốc Tập đoàn Alphanam cùng các CBLĐ, CBQL Tập đoàn
  • Về phía LG Electronics: Ông Yeon Wook Jeong – Phó chủ tịch Kinh Doanh và Marketing giải pháp không khí LG Hàn Quốc và đại diện các Giám đốc Kinh doanh & Marketing tại Việt Nam và khu vực Châu Á

Trong lời phát biểu chào mừng sự kiện, Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Nhật đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến đối tác vì đã đến thăm văn phòng làm việc của Alphanam, đồng thời cũng thể hiện sự trân trọng khi được xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với LG Electronics. Trước đó, TGĐ Minh Nhật đã lựa chọn các sản phẩm của LG để sử dụng cho hệ thống căn hộ tại Altara Residences Quy Nhơn và vô cùng ấn tượng bởi chất lượng sản phẩm cùng sự uy tín của đối tác. Đối với các dự án hiện nay mà Tập đoàn Alphanam đang triển khai, đặc biệt là Đại dự án tại Sa Pa, TGĐ Minh Nhật cũng mong rằng sẽ được hợp tác nhiều hơn với LG Electronics, duy trì sự cộng hưởng vững bền giữa hai đơn vị.

Đáp lời TGĐ Minh Nhật, ông Yeon Wook Jeong cũng đưa ra quan điểm về thị trường Việt Nam với những tiềm năng vô cùng lớn hiện tại và bày tỏ sự hân hạnh khi được hợp tác với Tập đoàn lớn tại Việt Nam như Alphanam. Sau 7 năm từ lần đầu tiên đến Việt Nam, ông cảm nhận rõ rệt những thay đổi của thị trường, và vô cùng kiên định với việc nắm bắt các cơ hội của thời cuộc, hợp tác kết nối với các đại diện uy tín ở Việt Nam để đồng hành phát triển trong tương lai.

 

Sau lời giới thiệu chung về LG và các sản phẩm mà LG Electronics đang cung cấp từ ông Trần Quang Thắng – Giám đốc KD miền Bắc điều hoà thương mại, TGĐ Minh Nhật bày tỏ mong muốn sẽ lựa chọn và sử dụng nhiều hơn những sản phẩm công nghệ khác của LG cho các dự án của Alphanam như các thiết bị giải trí, giải pháp điều khiển … TGĐ Minh Nhật khẳng định: “Cái gì LG có thể cung cấp được, Alphanam sẽ ưu tiên sử dụng cho các dự án của mình”.

Cũng trong Chương trình, đại diện Tập đoàn Alphanam: Ông Nguyễn Đắc Tài – Phó TGĐ CTCP Alphanam E&C cùng với đại diện LG Electronics: Ông Yeon Wook Jeong – Phó chủ tịch Kinh Doanh và Marketing giải pháp không khí LG Hàn Quốc đã thống nhất ký kết Biên bản ghi nhớ hoạt động hợp tác chiến lược dưới sự chứng kiến của TGĐ Minh Nhật và các đại diện hai bên, đánh dấu một sự liên kết bền chặt giữa Tập đoàn Alphanam và đơn vị kinh doanh công nghệ điện tử hàng đầu thế giới.

Trong không khí ấm cúng của buổi Lễ, Ông Yeon Wook Jeong cũng trao gửi món quà nhỏ thân mật đến với TGĐ Minh Nhật thay lời cảm ơn chân thành vì đã đón tiếp đoàn rất nồng hậu.

Công ty CP Alphanam E&C - nghiệm thu đóng điện công trình TBA 220kv Bến Cát

2022-12-05

Vào ngày 11/11/2018 tại ấp Cầu Sắt, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương; Ban Quản lý dự án Các công trình điện miền Nam (SPMB) đã phối hợp với nhà thấu thi công là liên danh Công ty CP AlphanamE &C và Công ty CP Tư vấn Đầu tư & Xây lắp điện Số Năm cùng các đơn vị liên quan tổ chức đóng điện thành công công trình Trạm biến áp 220 kV Bến Cát.

Xem chi tiết

Chi bộ Đảng công ty Cổ phần Alphanam E&C chính thức được thành lập

2022-12-05

Ngày 20/7/2019, Chi bộ Đảng Công ty Cổ phần Alphanam E&C đã được thành lập dưới sự chấp thuận của các Tổ chức Đảng tại Quận Thanh Xuân.

Xem chi tiết

Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Alphanam E&C Lâm Sơn Tùng: “Làm việc vì muốn cống hiến cho cộng đồng”

2022-12-05

Bên cạnh thương mại sản xuất và bất động sản, có thể ít người biết rằng ngành cơ điện của Công ty CP Alphanam E&C là ngành nghề truyền thống của Alphanam. Chặng đường phát triển của Alphanam Group song hành cùng những thành tích đáng tự hào của ngành cơ điện.

Xem chi tiết

Sức mạnh tập thể dựa trên tham luận của đội thi CTCP Alphanam E&C

2022-12-05

Là Đội Đạt Giải Nhất Cuộc Thi “Tương Lai Alphanam Là Sức Mạnh Tập Thể”, Với Đội Thi CTCP Alphanam E&C, Sức Mạnh Tập Thể Ở Alphanam Được Định Nghĩa Như Thế Nào?

Xem chi tiết

“Ngũ hổ” sẽ tranh tài tại sự kiện Tổng kết cuối năm

2022-12-05

Lấy cảm hứng từ hình ảnh mạnh mẽ và quyết liệt của loài hổ, talent show “Ngũ hổ tranh tài” là điểm nhấn đặc biệt của Sự kiện tổng kết 2021, mừng Xuân Nhâm Dần sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Xem chi tiết
Công ty Cổ phần Alphanam E&C

108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
024 3558 7979
ecinfo@alphanam.com
www.alphanamec.com.vn

Thành lập năm 1995, Alphanam E&C là một nhà thầu cơ điện chuyên nghiệp có lịch sử lâu đời tại Việt Nam với hơn ¼ thế kỷ dựng xây và phát triển. Công ty được thừa hưởng những giá trị gia tăng trong hệ sinh thái Alphanam Group – một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam với kim chỉ nam “Đi trước một bước” và sứ mệnh “Phát triển bền vững với lợi ích cao nhất cho Alphanam và cho cộng đồng”.

© 2022 - BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHANAM E&C. TẤT CẢ CÁC QUYỀN ĐƯỢC BẢO HỘ