alphanam e&c NGHỀ NGHIỆP

Chuyên viên Hành chính

2023-02-16

Thông tin công việc:
- Cấp bậc: Chuyên viên
- Ngành nghề: Hành chính, Nhân sự, Văn thư lưu trữ
- Alphanam E&C
- Địa chỉ làm việc: Tầng 3 Toà King Palace 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc:
1. Thực hiện các dịch vụ công tác: Đặt vé máy bay, phòng khách sạn, taxi, thuê xe… cho Ban lãnh đạo, CBNV khi đi công tác. Chính xác, nhanh chóng và kịp thời. Không xảy ra sai sót

2. Hỗ trợ thủ tục công tác: Giấy đi đường, quyết định cử đi công tác, thanh toán công tác phí… cho Ban lãnh đạo và các CBNV trong công ty khi đi công tác.

3. Giám sát công tác vệ sinh, an ninh, cảnh quan của văn phòng. Làm việc với các nhà thầu cung cấp dịch vụ để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đúng cam kết Giám sát chặt chẽ theo đúng tiêu chuẩn, quy định được ban hành Phản ánh kịp thời đến nhà cung cấp và Trưởng phònh HC khi có sự cố

4. Cung cấp các dịch vụ vận hành văn phòng: Photo, in ấn, công chứng, điện thoại, gửi thư, vận chuyển, gửi xe… Cung cấp dịch vụ đầy đủ, nhanh chóng đúng tiêu chuẩn cam kết Thái độ nhiệt tình, tận tâm, tinh thần hợp tác cao

5. Quản lý việc cấp phát, bảo dưỡng, sửa chữa, bồi thường, thanh lý, từ thiện tiêu huỷ, dự phòng, gắn mã, nhập xuất tài sản cố định, công cụ, dụng cụ Quản lý tài sản theo đúng quy trình, quy định

6. Tiếp nhận, tổng hợp và thanh toán các khoản chi phí văn phòng. Chính xác, nhanh chóng, đúng thời hạn

7. Theo dõi, thúc đẩy việc ký mới, ký lại, bổ sung phụ lục… các hợp đồng nguyên tắc dịch vụ văn phòng: điện, nước sinh hoạt, điện thoại di động, vệ sinh, bảo vệ, sữa chữa bảo dưỡng… Chính xác, nhanh chóng và kịp thời.

8. Đặt mua và theo dõi việc cấp phát văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ hạng mục văn phòng nhỏ lẻ, nhu yếu phẩm văn phòng (nước uống, trà, cà phê, sữa…) định kỳ hoặc các vật tư bên ngoài, hàng hoá, bưu phẩm, quà tặng,... theo yêu cầu của Trưởng phòng HC Đảm bảo mua hàng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ, Tiết kiệm, hiệu quả và kịp thời Số liệu báo cáo chính xác

9. Phối hợp với các đơn vị chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện công ty, các chương trình chăm sóc đời sống của CBNV (hiếu, hỉ, sinh nhật, Lễ, Nhiệt tình, chỉn chu, tinh thần hợp tác vì công việc chung 2 Tết…) và các hoạt động tâm linh

10. Làm báo cáo tuần, tháng, năm các công việc được giao nhiệm vụ theo yêu cầu của Cán bộ quản lý; Chính xác, đúng thời hạn

11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý, giải quyết các công việc phát sinh khác.

Quyền lợi được hưởng:
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
- Được ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái Alphanam
- Được xét tăng lương định kỳ
- Được trang bị đầy đủ công cụ dụng cụ phục vụ trong công việc

Yêu cầu công việc:
-Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính/ Nhân sự, Luật…

- 3 năm trở lên (Ưu tiên có kinh nghiệm làm Hành chính tổng hợp các công ty chuyên về xây dựng, bất động sản; công ty có số lượng CBNV từ 200 người trở lên…)

*Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng và không phân biệt giới tính

Cách thức ứng tuyển:

Số lượng tuyển dụng: 1

Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: 16/03/2023

Công ty Cổ phần Alphanam E&C

108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
024 3558 7979
ecinfo@alphanam.com
www.alphanamec.com.vn

Thành lập năm 1995, Alphanam E&C là một nhà thầu cơ điện chuyên nghiệp có lịch sử lâu đời tại Việt Nam với hơn ¼ thế kỷ dựng xây và phát triển. Công ty được thừa hưởng những giá trị gia tăng trong hệ sinh thái Alphanam Group – một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam với kim chỉ nam “Đi trước một bước” và sứ mệnh “Phát triển bền vững với lợi ích cao nhất cho Alphanam và cho cộng đồng”.

© 2022 - BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHANAM E&C. TẤT CẢ CÁC QUYỀN ĐƯỢC BẢO HỘ